Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] TECHFEST WHISE 2023 – TS. Nguyễn Văn Tân với vai trò “Người dẫn chuyện” tại Sự kiện “Tinh hoa hội tụ”

Ngày 23/11/2023, Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện đổi mới sáng tạo & Tuần lễ chuyển đổi số TECHFEST WHISE 2023 do Bộ Khoa học & Công Nghệ phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức,  đã đánh dấu một bước quan trọng với sự kiện “Tinh Hoa Hội Tụ” do Làng Design Thinking và Làng Impact – Techfest Việt Nam chủ trì, dưới sự chỉ đạo của Cục Phát triển Thị trường & Doanh nghiệp – Khoa học & Công nghệ – NATEC và Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia – NSSC.

Chương trình đã mang đến trải nghiệm đặc biệt cho những người tham gia vì có rất nhiều “người dẫn chuyện”. Họ là các Leaders của Làng Design Thinking, đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, đã hội tụ về TP. Hồ Chí Minh và cùng nhau sáng tạo trong vai trò người dẫn chương trình.

Sức mạnh của sự cộng tác là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong một tổ chức. Thông qua sự kiện “Tinh Hoa hội tụ” cũng là cơ hội để các Leaders của Làng Design Thinking cùng chung tay chia sẻ các hoạt động và kế hoạch của Làng Design Thinking trong năm 2023 & 2024.

Bà Nguyễn Thu Phương và Ông Nguyễn Văn Tân – Đồng trưởng Làng Design Thinking dẫn chuyện giới thiệu về Dự án Sách Làng Tình Yêu “Loving Village”

Mỗi Anh Chị Trưởng Làng và Đồng Trưởng Làng đã mang đến một câu chuyện riêng, một hành trình độc đáo dí dỏm trong cách dẫn chuyện của chính mình. Với một mục tiêu chung là mang đến cho cộng đồng sự Sáng tạo Đổi mới trong tổ chức sự kiện, nhưng trên hết là mang đến một tình yêu đẹp của sự cống hiến xã hội.

“Những người dẫn chuyện không chỉ là những người chia sẻ thông tin, mà là những người đang sống đắm chìm trong đam mê của mình và truyền đạt nó cho cộng đồng” chia sẻ một đại diện của Ban Tổ chức.

Chương trình không chỉ dừng lại ở việc lắng nghe mà còn kết hợp các hoạt động khác như talk show, chia sẻ, thảo luận và vinh danh, tri ân những đóng góp lớn từ cộng đồng.

Hình ảnh các Đồng trưởng Làng Design Thinking tham dự sự kiện Tinh Hoa Hội Tụ

Theo VN Innovation Champions TECHFEST WHISE 2023 – Sáng tạo với vai trò  “Người dẫn chuyện” tại Sự kiện “Tinh hoa hội tụ” - VN Innovation Champions (vnchampions.com)

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, học sinh, sinh viên, sáng tạo, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,945       9/269