Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Khoa QT-KTQT ghi dấu ấn tại Ngày hội sinh viên

Ngày 24 tháng 10 năm 2022 tại khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hoà - tỉnh Đồng Nai), Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi Lễ Khai Giảng chào mừng năm học mới 2022-2023 và Khai mạc Ngày hội sinh viên với sự tham gia hơn 3000 sinh viên và cựu sinh viên. Đây là chương trình thuộc chuỗi sự kiện “Chào mừng 25 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng (1997-2022)”. Ngày Hội Sinh viên LHU có thể xem là hoạt động truyền thống được mong chờ hằng năm của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng.

Cổng trại của Khoa đã đạt được giải nhì tại Hội trại

Ngày Hội 2022 quay trở lại tưng bừng với hàng loạt hoạt động sôi nổi trong hai ngày bắt đầu từ 07h30 ngày 24 đến 09h00 ngày 25 tháng 10 năm 2022: chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc; không gian “cosplay” phục trang các quốc gia Asian, thiết kế cổng trại, khu trò chơi dân gian, rung chuông vàng, lô tô show…

Đông đảo sinh viên Khoa tham gia trò chơi lớn tại ngày hội

Tại sự kiện trong đêm khai giảng thầy TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và nhắn nhủ đến sinh viên: “Tất cả các em phải nhanh chóng thích nghi với việc học tập, rèn luyện, vui chơi trong môi trường đại học. Trong môi trường sống đang thay đổi với tốc độ nhanh hiện nay thì chọn lọc người tồn tại và phát triển đó không phải là người thông minh nhất, cũng không phải là người mạnh nhất hay nhanh nhất mà là người có khả năng thích nghi cao nhất. Các em hãy tự tin và cố gắng vì mỗi chúng ta đều là bông hoa duy nhất trên thế giới này, chúng ta đều có hạt giống của riêng mình. Và chỉ cần cố hết sức để hạt giống ấy nở hoa”.

BCH Đoàn - Hội SV Khoa QT-KTQT mang đến chương trình Loto thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Riêng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc trong ngày hội sinh viên đã có hơn 250 sinh viên tham gia với cảm xúc đầy rực cháy và bùng nổ. Với vai trò của Khoa đảm nhiệm phần Loto show trong ngày hội, có thể nói đây là món đặc sản của Khoa, loto show đã diễn ra thành công và các bạn sinh viên vô cùng thích thú và nhiệt tình tham gia.

Đặc biệt, bên cạnh đó Khoa Quản trị - kinh tế quốc tế đã đạt thành tích Giải nhì với cuộc thi thiết kế cổng trại, một cổng trại đậm chất miền Tây lấy ý tưởng từ cổng cưới miền Tây. Và các giải lớn nhỏ khác trong phần Team Building đến từ các lớp của Khoa QT-KTQT.

Với mong muốn mang đến một tư thế sẵn sàng trong năm học mới đầy năng lượng cho sinh viên toàn trường nói chung và sinh viên Khoa QT-KTQT nói riêng, hy vọng những giây phút tuyệt vời của ngày Hội sẽ giúp sinh viên giải tỏa áp lực trong việc học và hơn hết là tạo ra những kỷ niệm đẹp trong quãng đường sinh viên của mình.

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, sinh viên, hội trại, đoàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,136,149       1/474