Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Trung tâm đào tạo tiếng Hàn TTC tặng học bổng cho sinh viên

Hàng năm, trường Đại học Lạc Hồng lại hân hoan chào đón tân sinh viên mới, thế hệ mới vào trường. Nhằm tạo sự giao lưu và gắn kết giữa nhà trường và sinh viên với nhau, đồng thời để ghi nhận và tuyên dương những đóng góp tích cực của các CLB chuyên ngành cũng như những nỗ lực của các bạn sinh viên, sáng ngày 1/10, trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế nói riêng đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022.

Tiếp nối chương trình khoa đã tổ chức “Market place” là hội chợ ẩm thực xen lẫn các trò chơi dành cho các bạn tân sinh viên và cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên khóa trước cùng tham gia tạo nên một không khí vô cùng sôi nổi. Theo đó, chương trình diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp nhưng không kém phần sôi động với tinh thần đầy nhiệt huyết của các tân sinh viên, báo hiệu một năm học với nhiều khởi sắc.

Các bạn sinh viên nhận học bổng từ ông Kim Kyung Sig

Tại lễ chào đón tân sinh viên, ông Kim Kyung Sig – Giám đốc trung tâm đào tạo tiếng Hàn TTC đã trao tặng học bổng giá trị 6.000.000VND cho những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc nhưng gia cảnh khó khăn. Có thể nói đó là món quà tình cảm sâu sắc của Mr. Kim dành cho các thế hệ trẻ tương lai của đất nước với mong muốn giúp các bạn trẻ có thể giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Đồng thời là nguồn động viên to lớn để các sinh viên nỗ lực, tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, không ngừng trau dồi kiến thức, góp phần lớn trong việc bảo vệ và xây dựng đất nước Việt Nam vững mạnh. Hiện nay có rất nhiều bạn sinh viên đang làm thêm rất nhiều công việc để có thể đóng học phí, tuy phần học bổng này không hẳn là nhiều nhưng cũng giúp được rất nhiều cho các bạn sinh viên, giúp các bạn phần nào có thể trang trải được cuộc sống.

Ông vô cùng hạnh phúc khi được trao cơ hội cho các bạn sinh viên

Ông Kim Kyung Sig là một nhà doanh nghiệp đã về Việt Nam sinh sống và làm việc từ lâu, tuy là nhà doanh nhân tài ba nhưng ông vẫn có một niềm đam mê với giáo dục và muốn giúp đỡ các sinh viên sau ra trường có thêm kiến thức vững vàng và một nền kinh tế sống ổn định, để có cơ hội cho sinh viên có thể làm việc cho công ty ở Hàn Quốc ở nước ngoài hoặc các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Hiện ông đang giữ chức vụ giám đốc tại trung tâm đào tạo tiếng Hàn TTC.

Đối với những sinh viên theo đuổi ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thì những kỹ năng mềm là điều cần thiết đặc biệt là vốn ngoại ngữ. Trong khi tiếng Anh đang dần dần bão hòa, tiếng Hoa, tiếng Nhật cũng đã quá nhiều người học thì chỉ cần trình độ tiếng Hàn bập bẹ bạn cũng hoàn toàn có thể xin việc hay làm việc với người Hàn Quốc. Vì vậy, nếu bạn biết tiếng Hàn đó sẽ là lợi thế vô cùng lớn cho bạn khi bạn đi phỏng vấn xin việc ở các công ty Hàn Quốc hay những công ty cần những phiên dịch viên tiếng Hàn. Hoặc bạn có thể làm giàu bằng tiếng Hàn với những công việc như: thông dịch, biên dịch,…đặc biệt là hướng dẫn viên du lịch tiếng Hàn.

Hiện nay trong chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ và lữ hành tại Đại học Lạc Hồng ngoài học tiếng anh, trong chương trình giảng dạy còn đào tạo thêm một ngoại ngữ khác và tiếng Hàn chiếm được sự ưu tiên trong lựa chọn của các sinh viên theo ngành.  

Nắm bắt được tầm quan trọng của việc học tiếng Hàn, khoa QT-KTQT đã kết nối với Trung tâm đào đạo tiếng Hàn TTC. Tại đây, có các thầy giáo người Hàn có kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp giảng dạy từ sơ cấp đến cao cấp, ngoài ra còn miễn phí học phí cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong học tập và có hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Thay mặt cho các sinh viên Khoa, câu lạc bộ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chân thành cảm ơn trường Đại Học Lạc Hồng nói chung, Khoa QT-KTQT nói riêng đã cho các sinh viên có cơ hội tiếp cận với các nhà lãnh đạo. Được nâng cao và mở rộng những kiến thức thực tế, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, biết được nhu cầu và sự cần thiết của tiếng Hàn trong tuyển dụng và trong công việc.

Một hành trình mới đã chính thức mở ra, chúc các bạn Khóa 22 sẽ có một năm học đầy hứng khởi, nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và gặt hái được nhiều thành công.

Khoa Quản Trị KTQT

học bổng, du lịch, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,160,150       1/533