Tin tức & Sự kiện

Công ty Chăn nuôi C.P. Việt Nam phỏng vấn sinh viên thực tập tại Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế Trường Đại học Lạc Hồng

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm cuối được thực tập và tiếp xúc thực tế nhiều hơn tại các doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ cho các bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường, được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc từ phía lãnh đạo Khoa và Nhà trường, vào sáng nay ngày 17 tháng 01 năm 2018 tại văn phòng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế D205 - Trường Đại Học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo Khoa phối hợp cùng với Doanh nghiệp là Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã có buổi làm việc phỏng vấn đối với các sinh viên khối ngành kinh tế của LHU. Tham gia buổi phỏng vấn gồm có:

Đại diện Khoa:

TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại Học Lạc Hồng

ThS. Văn Thị Bích – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp

Đại diện phía Doanh nghiệp:

Ông Trần Tuấn Tú – Giám đốc nhân sự - Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Bà Đặng Anh Trâm – Bộ phận nhân sự - Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Sinh viên tham gia phỏng vấn đại diện cho 2 ngành là Quản trị và ngành Luật kinh tế gồm có:

STT

HỌ VÀ TÊN

LỚP

1

Nguyễn Mạnh Cường

14QT112

2

Trương Quang Huy

14LU111

3

Lê Thành Nhân

14LU112

4

Lưu Thị Trang

14LU111

5

Lê Thị Phượng Uyên

14LU112

Tập đoàn C.P. (Charoen Pokphand Group) được thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan. Nay là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Đây có thể coi là một địa chỉ uy tín để các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế. Tại buổi phỏng vấn, đại diện phía Doanh nghiệp, Ông Trần Tuấn Tú cũng đã nhấn mạnh về những lưu ý cần thiết đối với sinh viên khi đi thực tập cũng như đi làm thực tế tại cơ quan, doanh nghiệp. Ngoài những kỹ năng chuyên môn thì sinh viên cần trang bị nhiều hơn nữa kỹ năng mềm và quan trọng hơn hết là thái độ và bản lĩnh khi xử lý các tình huống trong công việc.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, sinh viên còn được kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh giao tiếp nơi công sở thông qua các câu hỏi bằng tiếng Anh do công ty đặt ra, đây là cũng là một trong những thách thức và điểm yếu mà sinh viên cần khắc phục cải thiện hơn nữa để phù hợp với xu thế hội nhập nền kinh tế như hiện nay. Tiến sỹ Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân, nội lực và ý chí chiến đấu của các bạn cần phải được phát huy nhiều hơn nữa. Được biết, công ty đang có nhiều chương trình tuyển dụng và đào tạo  miễn phí cho các ứng viên xuất sắc tham gia khóa học và thực nghiệm tại Thái Lan trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm. Hy vọng rằng, các sinh viên sau khi ra trường đều đạt 100% có việc làm cũng như ngày càng nhiều đối tác hơn nữa hỗ trợ cho sinh viên trong thời gian tới, nhằm xúc tiến việc ký kết mở ra một cánh cửa cho những ai là sinh viên dưới mái trường LHU. Buổi phỏng vấn diễn ra thành công tốt đẹp, sau đây là một số hình ảnh từ buổi phỏng vấn:

 

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, thực tập, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,157,182       1/450