CLB Khởi nghiệp

Khởi nghiệp cùng sinh viên Lạc Hồng: Đào tạo chuyên đề "Phân tích thị trường"

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày phát động cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên Lạc Hồng” cho đến nay, ban tổ chức cuối cùng đã chọn ra được 10 dự án có ý tưởng kinh doanh tốt nhất để dự thi vòng bán kết hay còn gọi là vòng “Thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh”.

Danh sách các dự án được chọn vào vòng bán kết cuộc thi

Nhằm mục tiêu hỗ trợ, cung cấp những kiến thức bổ ích thiết thực và đào tạo chuyên sâu về kinh tế, lập kế hoạch kinh doanh, kỹ năng khởi nghiệp cũng như truyền đạt những kinh nghiệm thực tế cho 10 đội tham gia, vào ngày 22/06/2016 lúc 18h00 tại phòng D303 ban tổ chức của cuộc thi đã mở lớp đào tạo chuyên đề miễn phí đầu tiên dành cho các đội đi tiếp vào vòng bán kết, chuyên đề được mang tên “Phân tích thị trường” dưới sự hướng dẫn của thầy TS. Nguyễn Văn Dũng, Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm và Thầy TS. Phan Thành Tâm, cùng với sự tham gia của 10 đội thi và một số thầy cô Khoa QT-KTQT.

Nhóm các bạn sinh viên Khoa QT-KTQT - nhóm đạt số điểm cao nhất vòng sơ tuyển

chụp ảnh cùng Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT

Trong nền kinh tế hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay làm thế nào để đứng vững trên thị trường luôn là một bài toán khó đối với các nhà quản trị. Như vậy để tồn tại trong cuộc cạnh tranh này, đòi hỏi các nhà quản trị phải nâng cao hiệu quả kinh doanh trong đó vấn đề xây dựng thị trường và phát triển thị trường mục tiêu là vô cùng quan trọng.

Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm - Trưởng Ban chuyên môn cuộc thi

Hy vọng rằng với những kiến thức đã học hỏi được sau khi tham gia lớp học chuyên đề đầu tiên, các bạn thí sinh sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về cách thức lập dự án kinh doanh cho những đề án của mình, cụ thể hơn là phân tích thị trường. Buổi đào tạo chuyên đề diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 20h30 cùng ngày, sau đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề:

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, sinh viên, Lạc Hồng, đào tạo, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        514,419       1/529