Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Tọa đàm Phiên tòa giả định - Giải quyết vấn đề tranh chấp lao động trong doanh nghiệp

Với mục đích giúp sinh viên ngành Luật kinh tế nói riêng, sinh viên các ngành khác trong Khoa QT-KTQT có quan tâm đến lĩnh vực Luật kinh tế có điều kiện tiếp cận những kiến thức thực tế, cập nhật những thay đổi và định hướng nghề nghiệp tương lai liên quan đến lĩnh vực của mình, vì vậy Khoa QT-KTQT tổ chức chương trình tọa đàm “Phiên tòa giả định – Giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp”. Vào lúc 13h30 ngày 26/04/2018 tại phòng D503, cơ sở 2 – Đại học Lạc Hồng. Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của các sinh viên, giảng viên và quý diễn giả đồng hành.

+ Về phía Ban lãnh đạo Nhà trường:

-   Nhà giáo nhân dân.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu Trưởng Nhà Trường ĐHLH

+ Về phía khoa QT-KTQT:

-   Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT

-    Cô TS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó Trưởng Khoa QT-KTQT

Và quý thầy/ cô cùng các sinh viên đến khoa QT - KTQT cũng có mặt tham dự buổi tọa đàm

+ Về phía khách mời và quý diễn giả:

-   ThS. LS Nguyễn Đức - Chủ tịch Hội Luật gia Tỉnh Đồng Nai

-    LS. Phạm Tiến Dũng - Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư Tỉnh Đồng Nai

-    LS. Ngô Văn Định - Phó giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật - Hội luật gia Tỉnh Đồng Nai

-    Thẩm phán Nguyễn Thị Lệ Trang – Tòa án nhân dân Thành phố Biên Hòa

Buổi tọa đàm về “Phiên tòa giả định” là một trong những chuỗi các chương trình quan trọng nhằm giúp sinh viên nắm được những quy định trong quá trình tham gia cũng như định hướng và có những kiến thức cơ bản hơn trong việc đăng ký vai diễn khi phiên tòa giả định chính thức được diễn ra.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, quý diễn giả đã chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm thiết thực có ý nghĩa dành cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên khối ngành Luật kinh tế qua chủ đề về : “Giải quyết vấn đề tranh chấp lao động trong doanh nghiệp”. Sau phần trao đổi thông tin, quý diễn giả cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và câu hỏi từ phía các bạn sinh viên tham dự. Các câu hỏi xoay quanh về giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp, cách giải quyết các vấn đề tranh chấp, thủ tục tố tụng tranh chấp lao động trong doanh nghiệp,...

Cũng trong buổi tọa đàm này, qúy diễn giả hứa hẹn sẽ tư vấn để các bạn sinh viên có thể chuẩn bị và hoàn thành thật tốt vai diễn trong chương trình Phiên tòa giả định sắp tới. Chương trình tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 16h25 cùng ngày, sau đây là một số hình ảnh từ chương trình:

 

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, tọa đàm, phiên tòa giả định


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,136,123       1/473