Tin tức & Sự kiện

Đài truyền hình Đồng Nai phỏng vấn sinh viên thực tập tại công ty Incomsoft

Trong thời gian vừa qua, Khoa QT-KTQT và Nhà trường đã có sự kết nối thành công cho sinh viên thực tập trải nghiệm thực sự trong công việc. Cụ thể, Khoa QT-KTQT đã phối hợp cùng công ty Incomsoft cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh bán hàng thực tế để sinh viên không bỡ ngỡ khi ra trường. Đó chính là thành công trong công cuộc kết nối doanh nghiệp và Nhà trường, hình thành nên một chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn.

Ngày 28/7/2017, hai sinh viên ngành Quản trị kinh doanh thực tập tại công ty Incomsoft: Nguyễn Ngọc Minh và Trần Thị Kim Vy - Lớp 13QT112 đã được Đài truyền hình Đồng Nai mời phỏng vấn với chủ đề Khởi nghiệp. Được biết, đây là hai trong số những sinh viên đầu tiên được trải nghiệm lớp Khởi sự kinh doanh do phía Công ty Incomsoft trực tiếp đào tạo, có cơ hội được áp dụng những lý thuyết đã học vào công việc thực tế, áp dụng những kiến thức tích lũy được vào dự án khởi nghiệp riêng của mình. Kết thúc quá trình đào tạo, phía Công ty Incomsoft đã kí hợp đồng làm việc chính thức với 4 sinh viên thực tập tại công ty.

Hình ảnh TS. Nguyễn Văn Tân và hai bạn sinh viên được phỏng vấn tại Đài truyền hình Đồng Nai

Được Đài truyền hình Đồng Nai mời phỏng vấn, có thể nói Lãnh đạo Đài truyền hình đã tin tưởng giới trẻ và cụ thể là sinh viên Đại học Lạc Hồng. Đó là kết quả vô cùng đáng tự hào của tập thể Nhà trường, là sự công nhận đối với những cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên, là sự khuyến khích, động viên để các bạn tự tin vào công việc tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

thực tập, thực tế, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,136,126       1/473