Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội đồng đánh giá báo cáo tốt nghiệp sinh viên khóa 2013 ngày

Vừa qua, thực hiện kế hoạch tổ chức báo cáo tốt nghiệp sinh viên của Trường, hội đồng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế đã làm việc để đánh giá quá trình thực tập tốt nghiệp của sinh viên các lớp khóa 2013 ngày. Trong đợt báo cáo này có tổng số 181 sinh viên gồm 21 sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế, 46 sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Ngoại thương và 109 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Hội đồng đánh giá gồm 7 tiểu ban với các thành viên:

 

Tiểu ban 1

Tiểu ban 2

Tiểu ban 3

Trưởng ban

TS. Nguyễn Thị Lan Thanh

ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình

TS. Phan Thành Tâm

Ủy viên

ThS. Đoàn Việt Anh

ThS. Vũ Minh Nguyệt

ThS. Hoàng Thị Thanh Chung

Thư ký

ThS. Văn Thị Bích

ThS. Phan Đặng Ngọc Yến Vân

ThS. Trần Thị Mỹ Hương

 

Tiểu ban 4

Tiểu ban 5

Tiểu ban 6

Tiểu ban 7

Trưởng ban

ThS. Lưu Ngọc Liêm

TS. Nguyễn Văn Dũng

ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu

TS. Nguyễn Văn Tân

Ủy viên

ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy

ThS. Lưu Tiến Dũng

ThS. Phan Văn Hải

Phạm Thanh Hậu

Thư ký

ThS. Tạ Thị Thanh Hương

ThS. Nguyễn Thị Kim Hiệp

Ngô Thị Kim Anh

ThS. Trương Anh Minh

Trong đợt thực tập này, ngoài các tiểu ban đánh giá theo từng chuyên ngành (Quản trị kinh doanh, Kinh tế - Ngoại thương, Luật kinh tế), Hội đồng còn có 1 tiểu ban riêng để đánh giá những sinh viên thực tập tại công ty CP Phần mềm phát triển – incomsoft. Đây là những sinh viên đầu tiên được trải nghiệm lớp Khởi sự kinh doanh do phía Công ty Incomsoft trực tiếp đào tạo, có cơ hội được áp dụng những lý thuyết đã học vào công việc thực tế, áp dụng những kiến thức tích lũy được vào dự án khởi nghiệp riêng của mình. Tổng giám đốc công ty Incomsoft, ông Phạm Thanh Hậu cũng là một thành viên trong hội đồng đánh giá, đã đưa ra được nhiều góp ý chân thành để giúp sinh viên hoàn thiện hơn dự án của mình. Sau khi nghe phần báo cáo của sinh viên, ông Phạm Thanh Hậu đã xác nhận sẽ kí hợp đồng làm việc chính thức với 4 sinh viên thực tập tại công ty. Đây là sự công nhận đối với những cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên, là sự khuyến khích, động viên để các bạn tự tin vào công việc tương lai.

Qua phần trình bày của sinh viên trước Hội đồng đã cho thấy các sinh viên có sự đầu tư khá chu đáo về nội dung bài báo cáo và hình thức trình bày theo quy định.

Kết quả Hội đồng có 166/ 181 sinh viên đạt, được tham gia kì thi tốt nghiệp dự kiến tổ chức vào tháng 7/2017. Kết quả này cho thấy Hội đồng đã làm việc rất nghiêm túc, thận trọng.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi báo cáo:

 

Khoa Quản Trị KTQT

tốt nghiệp, sinh viên, báo cáo, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,139,082       4/249