CLB Khởi nghiệp

[QTKTQT] Cựu sinh viên LHU đạt giải ba cuộc thi Khởi nghiệp ĐMST tỉnh Đồng Nai 2022

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu mang lại những thách thức to lớn, đồng thời cũng là cơ hội cơ cấu lại nền kinh tế. Đồng Nai là một trong những tỉnh phát triển công nghiệp hàng đầu của cả nước, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Các hoạt động khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh ngày càng sôi động và hiệu quả, nhất là trong hoạt động đổi mới sáng tạo, đổi mới công nghệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Đông đảo các bạn sinh viên có mặt tại Sở Khoa học - Công nghệ để tham dự chương trình

Vừa qua, sáng 1-12, tại hội trường Sở Khoa học - Công nghệ Đồng Nai đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai (Techfest DongNai 2022) với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo – Nguồn lực hội tụ”. Tại sự kiện, các bạn sinh viên năm nhất Khoa QT-KTQT đã được tạo điều kiện để tham gia. Qua đó, các bạn có được những thông tin như hiện nay, Đồng Nai đang tập trung vào các lĩnh vực, các hoạt động về khoa học công nghệ.

Chị Lê Thị Cẩm Vân (đứng giữa) cựu sinh viên LHU đạt giải ba cuộc thi Khởi nghiệp ĐMST Đồng Nai 2022

Dù chỉ mới đang học học kỳ đầu tiên nhưng những hoạt động như thế này giúp các bạn lên kế hoạch, xác định mục tiêu học tập ngay từ năm nhất. Ngoài ra, các bạn còn biết được những chính sách, hỗ trợ của địa phương, cách kết nối với các nhà đầu tư để hình thành nên những dự án khởi nghiệp hay yêu cầu của các nhà tuyển dụng hiện nay. Đặc biệt, Trường Đại học Lạc Hồng, luôn có các Thầy Cô cố vấn, từ kỹ thuật đến thương mại hoá sản phẩm. Gần đây nhất là thành tích giải ba cuộc thi Đổi mới sáng tạo ngành thuỷ sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022. Hay có những cựu sinh viên LHU, mặc dù không còn theo học tại Trường nữa, nhưng khi khởi nghiệp luôn có sự đồng hành của Thầy Cô, cụ thể là TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT. Hi vọng với những nền tảng rất tốt này, các bạn sẽ nắm bắt để có những dự án khởi nghiệp thành công, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà, quốc gia hay khu vực.

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, Đồng Nai, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        515,003       1/505