CLB Khởi nghiệp

CLB Khởi nghiệp tổ chức 3 khoá Khởi sự kinh doanh miễn phí cho sinh viên

Với mục tiêu khơi dậy tinh thần nghiệp chủ, ươm mầm khát vọng doanh nhân; tạo cơ hội để sinh viên gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm với các doanh nhân thành đạt. Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Viện Đào tạo Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức 3 khóa Khởi sự kinh doanh cho sinh viên toàn trường vào tháng 12 năm 2019.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân tặng hoa cảm ơn đến giảng viên khoá đào tạo

3 khóa đào tạo được sự hướng dẫn của  Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Bộ phận Đào tạo Khởi nghiệp Trường Đại học Lạc Hồng, Thầy Nguyễn Trường Sơn  – Giảng viên cao cấp ILO, Bà Nguyễn Trọng Nhật Hà - Giám đốc công ty TNHH sản xuất và thương mại dịch vụ thực phẩm Nhật Hà hướng dẫn về ý tưởng kinh doanh và các loại hình kinh doanh; cách đánh giá bản thân với tư cách là chủ doanh nghiệp; cách tìm ý tưởng kinh doanh tốt; phát triển ý tưởng kinh doanh thành bản kế hoạch kinh doanh. Lớp học đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ và nhiệt tình từ giảng viên và các bạn sinh viên.

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Bộ phận Đào tạo khởi nghiệp LHU tham gia hướng dẫn tại lớp học
Sinh viên thảo luận về ý tưởng khởi nghiệp của nhóm

Kết thúc khóa đào tạo, BTC đã nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên. Sau khi tham gia lớp học, các bạn nhận thấy các lớp đào tạo về khởi nghiệp là một cơ hội rất tốt để các bạn có thể trải nghiệm thực tế về hoạt động kinh doanh thông qua các hoạt động ngay tại lớp học. Các bạn cũng mong muốn Nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức các lớp học mang tính tiếp cận thực tiễn như thế này để sinh viên có thể phát huy hết khả năng của mình.

Sinh viên trình bày ý tưởng khởi nghiệp của nhóm

Có thể nói, khóa đào tạo Khởi sự kinh doanh là cơ hội rất thuận lợi để sinh viên có thể hình thành nên các ý tưởng khởi nghiệp, là nền tảng để các bạn sinh viên tham gia cuộc thi Khởi nghiệp do Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức trong thời gian tới, từ đó chọn ra những dự án xuất sắc để tham gia ở quy mô cao hơn. Khóa đào tạo kết thúc hứa hẹn sẽ có những dự án thiết thực của chính các bạn sinh viên được hình thành từ đây. Đồng thời những dự án của các bạn sẽ nhận được sự đào tạo và hỗ trợ tối đa từ Nhà trường thông qua các chương trình và hoạt động sắp tới.

Sinh viên được nhận giấy chứng nhận khi kết thúc khoá đào tạo

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, kinh doanh, đào tạo, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        496,157       1/614