CLB Khởi nghiệp

Chương trình Học kỳ Doanh nghiệp cho sinh viên LHU

 Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được hoàn thiện và phát triển các kỹ năng cần thiết cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Trường Đại học Lạc Hồng luôn chú trọng đến việc đưa sinh viên vào doanh nghiệp trải nghiệm thực tế, giúp sinh viên thích nghi với môi trường doanh nghiệp một cách nhanh chóng và thiết thực. Vừa qua dưới sự chỉ đạo quan tâm từ phía nhà trường phối hợp cùng với Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam vào lúc 9h00 ngày 22 tháng 3 năm 2018 tại Phòng họp cơ sở 1, Câu lạc bộ Khởi nghiệp LHU đã có buổi làm việc hợp tác với Công ty TNHH Smentor thông qua chương trình “Học kỳ Doanh nghiệp cho sinh viên LHU” với mong muốn mang lại nhiều giá trị đến với sinh viên LHU.

Thành phần tham dự:

Đại diện phía Trường Đại học Lạc Hồng

·        TS. Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Lạc Hồng

·        TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

·        NCS. Phạm Công Xuyên – Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin

·        ThS. Văn Thị Bích – Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp LHU

·        ThS. Nguyễn Quang Liêm – Bộ phận giáo vụ - Khoa QT-KTQT

·        Bà Bùi Thị Thu Loan – Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp

cùng đại diện nhóm sinh viên LHU đạt giải nhì toàn quốc tại cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia năm 2017.

Đại diện phía Doanh nghiệp

·        Ông Lê Thành Thái – Trưởng phòng sự kiện – Công ty TNHH SMENTOR

Phụ trách chính chương trình Học kỳ doanh nghiệp

Trao đổi tại buổi làm việc, Thầy TS. Lâm Thành Hiển nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp và nhà trường trong công tác đào tạo các kỹ năng mềm cho sinh viên cụ thể như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phát triển thị trường, kỹ năng bán hàng.... Bên cạnh đó nhà trường luôn mong muốn tìm kiếm những địa chỉ thật uy tín, chất lượng để giúp sinh viên có được sự trải nghiệm và trau dồi các kỹ năng sớm hơn. Chương trình “Học kỳ doanh nghiệp” hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình hay ý nghĩa, mấu chốt có thể đáp ứng được nhu cầu của cả doanh nghiệp và phù hợp với công tác đào tạo của nhà trường hiện nay.

Đối với các bạn sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, các bạn sẽ nhận được chứng chỉ do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cấp, bên cạnh đó sinh viên còn có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức của công ty nếu hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo theo chương trình này. Theo thông tin từ phía đại diện Nhà trường và doanh nghiệp thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp tác trong thời gian sớm nhất để nhanh chóng triển khai hoạt động cho toàn thể sinh viên tại LHU. Buổi gặp gỡ trao đổi diễn ra thành công tốt đẹp, sau đây là một vài hình ảnh từ chương trình: 

 

Khoa Quản Trị KTQT

Doanh nghiệp, Khởi nghiệp, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        497,245       1/634