CLB Khởi nghiệp

Hội đồng đánh giá dự án thi khởi nghiệp quốc gia năm 2017

Với tinh thần tự thân lập nghiệp, sức trẻ và nhiều năng động sáng tạo, sinh viên Lạc Hồng ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh tài năng của mình, cụ thể là đã có 2 dự án khởi nghiệp mang thương hiệu LHU đạt giải nhất và giải ba tại cuộc thi Khởi nghiệp khu vực phía Nam do Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam phối hợp cùng với Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Bên cạnh đó, trường Đại học Lạc Hồng luôn theo sát để đào tạo, hướng dẫn và định hướng cho các đội thi khởi nghiệp cấp quốc gia của sinh viên LHU. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đội có được kết quả tốt nhất, vừa qua được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Nhà trường, Câu lạc bộ Khởi nghiệp đã tiến hành tổ chức buổi đánh giá, góp ý cho các dự án tham gia cuộc thi cấp quốc gia vào ngày 26 tháng 10 năm 2017, tại phòng D205. Tham dự buổi đánh giá dự án gồm có:

Ø Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường

·       TS. Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng Nhà trường – Đại học Lạc Hồng

Ø Thành phần hội đồng đánh giá:

·       TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT – Trưởng ban đào tạo Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam.

·       Thầy Nguyễn Trường Sơn – Giảng viên cao cấp ILO – VCCI - Chủ nhiệm VSN, Trưởng nhóm MT Việt Nam

·       Ông Phạm Thế Linh – Giám đốc công ty Thế Linh – Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai.

·       Ông Nguyễn Duy Trì – Giám đốc công ty TNHH dự án Khởi nghiệp - Thành viên Ban điều hành Mạng lưới Khởi nghiệp Việt Nam (GEN Việt Nam)

·       Bà Nguyễn Ngọc Anh Thư – Giám đốc công ty dạy nghề ẩm thực và thẩm mỹ Rosa - Giải Nhất Khởi nghiệp cấp quốc gia năm 2006.

Danh sách các dự án báo cáo tại Hội đồng:

STTTên dự ánThành viên dự án1Dự án kinh doanh trung tâm giao tiếp ngoại ngữ và dịch vụ coffeeNguyễn Duy Thanh Ngân
Đoàn Quang Huy
Mai Văn Trường
Trần Thị Thái Hiền2Dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo yêu cầuNguyễn Thị Tuyết Hạnh
Phan Ngọc Giàu
Nguyễn Thị Kim Chung
Đỗ Thành Tiền
Trần Thị Thu Phương3Công ty Tổ chức Sự kiện và Cung ứng nhân sự từ nguồn lực sinh viên, cán bộ Đoàn - Hội sinh viên trên địa bàn tỉnh Đồng NaiVõ Văn Mạnh Em
Nguyễn Cao Anh Tuấn
Nguyễn Minh Hữu
Dướng Cắm Bẩu
Nguyễn Duy Quang4Hệ Thống Y Tế Cộng Đồng Nguyễn Hữu Hậu
Võ Mỹ Ngọc
Hoàng Anh Thư

Trong buổi đánh giá góp ý lần này, mỗi đội có 20 phút để trình bày tóm tắt các nội dung chính của dự án, nêu ra được tính mới, điểm nổi bật khác biệt của dự án và những khó khăn mà các đội đang gặp phải khi thực hiện các dự án của mình. Sau khi trình bày xong, thành phần ban giám khảo – những người đã có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh và giảng dạy sẽ đưa ra những nhận định đánh giá một cách chính xác về từng dự án kinh doanh mà các đội đã và đang triển khai. Thông qua phần trình bày báo cáo dự án của các nhóm tác giả, Hội đồng đánh giá cao tính đổi mới sáng tạo, sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên qua từng dự án, tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn một số các lỗi về phần tính toán số liệu và phương pháp trình bày cần phải được chỉnh sửa để hoàn thiện hơn. Được biết, nếu các dự án có ý tưởng tốt, hiệu quả cao và có tính khả thi sẽ được Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp lựa chọn và đầu tư thành lập doanh nghiệp. Buổi đánh giá của hội đồng được diễn ra nghiêm túc, thành công tốt đẹp và kết thúc vào 11h30 cùng ngày, sau đây là một số hình ảnh từ chương trình:

 

 

 

 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, câu lạc bộ, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        497,255       1/625