Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Sinh viên tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần tập đoàn nhựa Bình Thuận

Nhằm giúp sinh viên ngành Quản trị kinh doanh có điều kiện học hỏi thực tế, giới thiệu, cập nhật về nghề nghiệp, tạo điều kiện cho giảng viên bộ môn ngành nâng cao trình độ chuyên môn và thực hiện kế hoạch hoạt động của ngành. Vào ngày 20/10/2023 Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế - Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thực hiện Chương trình “Tham quan thực tế tại Công ty cổ phần tập đoàn nhựa Bình Thuận” cho 94 sinh viên năm 2 ngành quản trị kinh doanh. Chương trình tham quan này do Thầy TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh đảm nhận vai trò trưởng đoàn, phối hợp với Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên của trường, khoa, cùng với quý thầy cô là bộ môn và giảng viên ngành quản trị kinh doanh.

Chuyến tham quan thực tế tới Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Bình Thuận là một trải nghiệm hết sức hữu ích và thú vị cho sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh. Chuyến tham quan này không chỉ mang lại cái nhìn sâu hơn về một doanh nghiệp thực tế, mà còn giúp sinh viên áp dụng kiến thức học tập vào thực tế và khám phá thêm về lĩnh vực ngành nghề mà họ đang theo học.

Trong quá trình đến công ty, sinh viên được tìm hiểu thông tin về lịch sử, quy mô, sản phẩm cũng như quy trình sản xuất, quản lý hoạt động kinh doanh của công ty. Sinh viên có cơ hội tham quan nhà máy sản xuất nhựa để hiểu quy trình sản xuất, công nghệ sử dụng và quy trình kiểm soát chất lượng. Điều này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất trong một doanh nghiệp thực tế và áp dụng kiến thức học tập vào thực tế.

Ngoài ra, sinh viên còn được giao lưu và trao đổi với các bộ phận quản lý của công ty, được gặp gỡ và trò chuyện với các nhân viên của công ty, bao gồm các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, sản xuất và tiếp thị. Đây là cơ hội để sinh viên hỏi và trao đổi với những người có kinh nghiệm thực tế và nhận được thông tin bổ ích về các khía cạnh của ngành nhựa và quản trị kinh doanh.

Chuyến tham quan thực tế tới Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Bình Thuận là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh để khám phá và học hỏi từ một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nhựa. Qua chuyến tham quan này, sinh viên có thể áp dụng kiến thức học tập vào thực tế, hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, quản lý hoạt động kinh doanh và chiến lược của một công ty thành công. Đồng thời, sinh viên cũng có cơ hội giao lưu và trao đổi với những chuyên gia trong lĩnh vực, mở rộng mạng lưới kết nối và xây dựng sự nghiệp trong tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

thực tế, tham quan, kiến tập, doanh nghiệp, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,626       1/507