Tin tức & Sự kiện

Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh đầu tiên tại Đồng Nai đạt chuẩn AUN-QA

Sau hơn 1 tháng diễn ra đợt đánh giá, sáng ngày 18/8/2021, Đại học Lạc Hồng đã nhận được thông báo chính thức của tổ chức AUN về việc Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh đã hoàn thành đợt đánh giá và được công nhận đạt chuẩn AUN-QA. Ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Lạc Hồng là ngành đạt chuẩn AUN-QA đầu tiên của tỉnh Đồng Nai thuộc lĩnh vực Kinh doanh và là ngành thứ 6 của Trường đạt chuẩn AUN-QA trên đại bàn Tỉnh. Trong đó chương trình Quản trị kinh doanh đạt 4.09/7 (mức điểm 4: đạt yêu cầu của AUN; mức điểm 5: vượt trên sự mong đợi của AUN). Kết quả này góp phần đưa thương hiệu đào tạo của Trường lên tầm cao mới. Đây là minh chứng hùng hồn cho việc đảm bảo chất lượng về mặt chiến lược, về mặt hệ thống đến thực hiện các chức năng đào tạo, nghiên cứu khoa học, kết nối và phục vụ cộng đồng của Trường Đại học Lạc Hồng.  

Sinh viên thực hành môn "Khởi sự kinh doanh" với game "Cash Flow Be Rich" tại phòng Thực hành của Khoa

Để đạt được kết quả đó, trong thời gian vừa qua, trường đã cử cán bộ các nhóm chuyên trách tham gia tập huấn công tác tự đánh giá, học tập kinh nghiệm từ các trường đại học đã có chương trình đào tạo đạt chuẩn... Ngoài ra, trường còn mời các chuyên gia uy tín về tập huấn công tác tự đánh giá cho cán bộ, giảng viên, nhân viên của khoa. Từ đó, từng bước điều chỉnh và nâng cao chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, phát triển đội ngũ, gắn kết doanh nghiệp và cộng đồng.

Sinh viên rất hào hứng trước khi vào phiên phỏng vấn với AUN-QA
Cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh mặc dù đã tốt nghiệp nhưng luôn chung sức với các hoạt động của trường
Ban lãnh đạo Khoa cùng SAR team luôn quyết tâm với mục tiêu đạt chuẩn AUN-QA

Trong giai đoạn hiện nay, AUN rất chú trọng đến công tác đánh giá chất lượng và các hoạt động như trao đổi giảng viên, sinh viên, liên thông đào tạo theo tín chỉ giữa các trường đại học. Một trong những yếu tố để các hoạt động trên diễn ra thuận lợi là các chương trình đào tạo phải được công nhận đạt chuẩn đánh giá chất lượng. Việc chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Lạc Hồng đạt chuẩn đánh giá chất lượng AUN-QA trở thành động lực để nhà trường kiên định mục tiêu đưa Đại học Lạc Hồng trở thành trường đại học có chất lượng tại Việt Nam cũng như trong khu vực.  

Khoa Quản Trị KTQT

AUN-QA, quản trị, kinh doanh, chất lượng, đánh giá


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,675,476       1/660