Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Ngành Luật Kinh tế tổ chức tư vấn, hỗ trợ cho học sinh THPT

Vừa qua, vào lúc 19h30 phút, ngày 22 tháng 7 năm 2021, đã diễn ra buổi tư vấn, hỗ trợ cho các bạn học sinh ở các trường Trung học phổ thông thông qua Zoom, nhằm giải đáp các thắc mắc của các bạn học sinh đối với chuyên ngành Luật kinh tế tại trường Đại học Lạc Hồng và tiếp nhận các ý kiến xây dựng từ các bạn. Buổi tư vấn có sự góp mặt của Ban tuyển sinh, thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, đặc biệt là quý thầy cô giáo Tổ bộ môn Luật. Ngoài ra còn có sự góp mặt của quý thầy cô là giảng viên, nhân viên Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, cựu sinh viên ngành Luật kinh tế, chủ nhiệm các Câu lạc bộ cùng với hơn 30 bạn học sinh đã góp phần cho buổi tư vấn, giao lưu trở nên sôi nổi và cuốn hút người nghe hơn bao giờ hết. Mọi vấn đề thắc mắc, các chính sách ưu đãi cho sinh viên khi nhập học, quyền lợi của sinh viên được chia sẻ tận tình, đầy đủ và đúng với định hướng, chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường cho học sinh biết và hiểu.

Chính sách ưu đãi dành cho sinh viên đăng ký nhập học ngày vàng (26/7/2021) gồm có:

  • 1. Luyện nói chuẩn tiếng Anh một năm miễn phí dành riêng cho 2000 sinh viên đăng ký đầu tiên
  • 2. Chín loại học bổng hấp dẫn: Học bổng nhập học sớm; Học bổng Khoa học Công nghệ, học sinh giỏi; Học bổng nữ sinh học các ngành Kỹ thuật; Học bổng Thủ lĩnh thanh niên hoặc cán sự lớp; Học bổng theo khu vực; Học bổng thủ khoa, Học bổng hiếu học; Học bổng doanh nghiệp, Học bổng kết nghĩa và hợp tác giáo dục.
  • 3. Nhập học sớm được miễn phí 03 tháng ở kí túc xá, kèm theo vé xe miễn phí.
  • 4. Một chuyến du lịch 2 ngày đêm cho các bạn tân sinh viên

Bên cạnh các chính sách được thầy ThS. Nguyễn Quang Liêm - Ban tuyển sinh thông tin đến các bạn học sinh, còn có cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu - Trưởng bộ mộn Luật kinh tế, thông tin cho các bạn về các môn sẽ được học khi học sinh đăng ký học ngành Luật kinh tế gồm có: Luật dân sự, Luật hình sự, Luật đất đai, Luật hôn nhân và gia đình, Luật tố tụng hình sự, Luật tố tụng dân sự, v.v... Ngoài ra, các bạn còn được tham gia kiến tập, tham quan tòa án và tham dự các phiên xét xử tại tòa án, lịch trình và quy định được sắp xếp bởi lãnh đạo Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế. Không những thế trong quá trình học các bạn còn được tham gia “Phiên Toà Giả Định”, một chương trình thiết thực, là "đặc sản" của ngành Luật kinh tế tại Trường Đại học Lạc Hồng. Đây là sân chơi mang lại kiến thức cũng như sự trải nghiệm của các bạn sinh viên được hóa thân vào các vị trí trong phiên xét xử như Thẩm phán; Viện kiểm sát nhân dân; Hội thẩm nhân dân; Nguyên đơn; Bị đơn, v.v... và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho những bạn chiến thắng.

Trong quá trình tư vấn đã có rất nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh như ưu đãi khi tham gia học tại trường? Trường có bao nhiêu câu lạc bộ, đội nhóm và cách thức tham gia câu lạc bộ như thế nào? Học phí cho một học kỳ là bao nhiêu, chúng em có được đóng nhiều lần hoặc gia hạn học phí không ạ? Không những thế các bạn còn đặt ra những câu hỏi dí dỏm rằng học ở Lạc Hồng thì có người yêu không ạ? học phí có được miễn phí hoàn toàn không ạ? Moị thắc mắc của các bạn đều được giải đáp, ngoài ra các bạn còn được Đoàn - Hội sinh viên khoa giới thiệu về các hoạt động diễn ra thường niên, các chương trình, các khu làm việc, trụ sở của Khoa, các cơ sở của trường...

Kết thúc buổi tư vấn, các bạn học sinh rất vui mừng vì mọi thắc mắc đều được giải đáp, có phần phấn khởi muốn đăng ký tham gia ngay để được học tại Lạc Hồng để được các chính sách ưu đãi. Quý thầy cô tin chắc rằng đaị học Lạc Hồng sẽ là ngôi trường đáng tin cậy cho các bạn theo học và phát triển đam mê, ước mơ của bản thân, với mong muốn các bạn học sinh sẽ chọn lựa ngôi trường phù hợp cho mình.

Khoa Quản Trị KTQT

luật, kinh tế, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,709       5/250