Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Cựu sinh viên Đỗ Quý Đức - Từ đam mê công tác Đoàn đến chương trình học Toán cho thiếu nhi

 

Anh Đỗ Quý Đức, là sinh viên niên khoá 2003 – 2007, theo học Khoa kinh tế, nay là Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng, với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, lớp 03QT2. Anh từng giữ chức vụ lớp trưởng suốt 4 năm đại học, tổ trưởng tổ xung kích, thuộc Đội xung kích của Đoàn trường Đại học Lạc Hồng, Ủy viên BCH Hội sinh viên Khoa Kinh tế năm 2005 và là chủ tịch Hội sinh viên Khoa Kinh tế năm 2006. Có thể thấy anh là một cậu sinh viên năng nổ, đầy nhiệt huyết và có tinh thần xung phong cao, luôn thể hiện được vai trò, tài năng của mình khi giữ nhiều chức vụ quan trọng ở thời sinh viên, khó có ai làm được như anh.

Được biết, lý do anh vào học Trường Đại học Lạc Hồng là vì Trường Đại học Lạc Hồng có tổ chức Chiến dịch Mùa hè xanh. Còn nộp hồ sơ thi vào trường là anh trai của anh đăng ký giúp anh. Khi trúng tuyển, ngày nộp hồ sơ, anh lại hỏi chị nhận hồ sơ là Trường có tổ chức mùa hè xanh cho sinh viên không? Chị nói có, thế là anh nộp hồ sơ luôn (nếu chị nói không, anh sẽ chuyển hồ sơ qua Bình Dương học, do anh trai khi đó đang theo học ở đó và gia đình cũng định hướng cho anh như vậy), anh Đỗ Quý Đức chia sẻ. Điều kiện để anh chọn trường thật lạ, lạ ở đây là khác biệt hoàn toàn với các bạn sinh viên khác, anh có một suy nghĩ, một đam mê thật đặc biệt và điều này là tuyệt vời, một thanh niên của Đảng Cộng Sản Việt Nam, khẳng định được mục tiêu và lý tưởng của bản thân ngay từ đầu, có thể nói anh như một ngôi sao đặc biệt, đang nhấp nháy những tia sáng, là tấm gương điển hình để các bạn học tập và noi theo, xứng với câu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” 

Những kỷ niệm trôi qua, nhưng điều đáng để anh tự hào và nhớ nhất chính là “anh là người đầu tiên 3 lần đăng ký tham gia sớm nhất chiến dịch mùa hè xanh của Trường Lạc Hồng năm 2004 – 2005 -2006. Năm 2007 anh cũng nộp đơn đầu tiên, nhưng bị từ chối. Do Lãnh đạo không cho phép sinh viên năm 4 (năm cuối) tham gia mùa hè xanh. (Đầu tháng 5 mới có thông tin đăng ký mùa hè xanh, nhưng từ tháng 3, 4 cách mấy ngày, ngày nào anh cũng đến văn phòng đoàn trường hỏi đăng ký.)”, một tinh thần thép, một ý chí quyết tâm, có lẽ đam mê của anh chính là sự cống hiến, giúp ích cho xã hội,…

 

Khoa Quản Trị KTQT

Cựu sinh viên, Đỗ Quý Đức, Ngành Quản trị kinh doanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,165,568       2/450