Tin tức & Sự kiện

Câu lạc bộ Khởi nghiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Doanh nhân, những người đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng, tạo ra sản phẩm và dịch vụ cho xã hội, góp phần quan trọng vào việc thực hiện các chiến lược về tăng trưởng, xóa đói, giảm nghèo, tạo công ăn việc làm cho người lao động, giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, đem lại sự phồn thịnh cho đất nước. Để phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, động viên các tầng lớp xã hội trong việc góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, theo đề nghị của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp, ngày 20/9/2004 Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam, hằng năm lấy ngày 13 tháng 10 là “Ngày doanh nhân Việt Nam”.

Nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp đó, vào trưa ngày 13/10/2017 đại diện Ban chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp – Trường Đại học Lạc Hồng cùng tất cả các thành viên thuộc nhóm các dự án tham gia cuộc thi Khởi nghiệp cấp Quốc Gia đã có buổi chúc mừng và gửi những lẵng hoa tươi thắm thay cho lời tri ân các đơn vị, các doanh nghiệp đã luôn đồng hành sát cánh cùng nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt là sự hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp dành cho các dự án, chương trình đào tạo Khởi nghiệp của sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Về phía đại diện CLB Khởi nghiệp:

+ Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

+ Cô ThS. Văn Thị Bích – Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp – ĐHLH

Về phía đại diện Hội doanh nghiệp trẻ Đồng Nai:

+ Ông Đặng Văn Điềm - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai

+ Ông Châu Minh Nguyện - Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Đồng Nai

Tại buổi gặp gỡ lần này, các bạn sinh viên có cơ hội được học hỏi và tiếp thêm năng lượng từ chính những doanh nhân thành đạt, những thế hệ đi trước đã có nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Với tinh thần “Doanh nhân trẻ - Hoài bão lớn”, khát khao lập nghiệp bằng chính năng lực của mình, Doanh nhân trẻ Đồng Nai có thể coi là lực lượng nòng cốt trên mặt trận kinh tế, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh. Thay mặt cho Nhà trường và CLB Khởi nghiệp, TS. Nguyễn Văn Tân đã gửi lời kính chúc sức khỏe đến các doanh nhân, mong các doanh nhân luôn mạnh khoẻ, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội và cho đất nước ngày càng giàu đẹp vững mạnh. Bên cạnh đó, phía các doanh nghiệp họ cũng hứa sẽ cố gắng tạo thêm nhiều môi trường thuận lợi hơn nữa giúp cho sinh viên ngày càng có nhiều kiến thức thực tế, áp dụng vào đời sống và kinh doanh, đặc biệt là đối với những bạn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng đã và đang đi trên con đường tự thân lập nghiệp. Buổi giao lưu gặp gỡ diễn ra thành công tốt đẹp, sau đây là một số hình ảnh từ chương trình:

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, câu lạc bộ, doanh nhân, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,664,445       1/626