Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT chào đón tân sinh viên Khoá 2017

Sáng ngày 29/09/2017, tại phòng D503 - CS2 - Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức “Chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 2017” để gặp gỡ và giao lưu với các tân sinh viên khoá mới.

Lễ chào mừng tân sinh viên là hoạt động mang dấu ấn đầu tiên mà các tân sinh viên được tham dự. Đây là một hoạt động truyền thống của khoa, diễn ra hàng năm vào mỗi đầu một năm học mới và được sự tham dự của hầu hết các bạn tân sinh viên, quý thầy cô và các bạn đoàn viên tiêu biểu của khoa.

Được sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, từ 8:30 sáng các bộ phận đón tiếp của Khoa đã sẵn sàng để chào đón các tân sinh viên. Đội ngũ các sinh viên khóa trên, các thầy cô, các tiết mục văn nghệ hòa lẫn trong sự bỡ ngỡ, niềm vui, sự hồi hộp và niềm tự hào rạng ngời trên khuôn mặt của từng tân sinh viên. Kể từ hôm nay các bạn chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và của khoa QT-KTQT nói riêng. Các bạn sẽ tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, tích cực học tập và rèn luyện để sau này giúp ích cho đất nước.

Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng với sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, quý Thầy Cô Trưởng Bộ môn, quý Thầy Cô giảng viên, nhân viên viên Khoa và gần 100 tân sinh viên khóa mới.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa thay mặt Ban lãnh đạo Khoa giới thiệu với các bạn về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nhân viên Khoa, các bậc học, ngành học, một số thành tựu nổi bật của Khoa trong thời gian vừa qua.

Trực tiếp hướng dẫn các bạn tân sinh viên là đội ngũ giảng viên, nhân viên khoa QT-KTQT. Bao gồm: 

STT

Phụ trách

Nội dung

1

ThS. Nguyễn Văn Dũng

Giới thiệu về ngành Quản trị kinh doanh

2

ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình

Giới thiệu về ngành Ngoại thương

3

CH. Ngô Thị Kim Anh

Giới thiệu về ngành Luật kinh tế

4

Đ/c Trần Quốc Vũ

Giới thiệu về Đoàn – Hội sinh viên

5

Ths. Văn Thị Bích

Giới thiệu về câu lạc bộ Kinh Tế

Đầu tiên, chương trình thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Khoa, các Thầy Cô giảng viên Khoa qua việc giới thiệu các ngành học, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm,... và giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó, hoạt động chào đón tân sinh viên còn mang ý nghĩa của tình đồng môn của các anh chị khóa trước đối với các bạn tân sinh viên. Bởi vì, buổi lễ đã được chính các anh chị sinh viên khóa trước hỗ trợ tổ chức với sự chu đáo và tận tình, với nhiều chủ đề giao lưu sinh hoạt thú vị như ca hát, beat box, nhảy hiện đại...

Công tác đón tiếp tân sinh viên ngày đầu tiên của khoa QT-KTQT đã diễn ra suôn sẻ, trật tự và tiện ích. Chương trình đã mang lại nhiều tiếng cười vui tươi, bên cạnh đó cũng giúp cho tất cả các bạn sinh viên không còn cảm thấy lạ lẫm và rụt rè khi bước vào một môi trường giảng đường đại học mới. Các bạn tân sinh viên đã có một ngày vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh các thầy cô và các bạn Đoàn viên tiêu biểu của khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Trong niềm vui của thầy và trò Khoa chào đón những thành viên mới đến với mái nhà chung Khoa QT-KTQT trường Đại học Lạc Hồng, Ban tổ chức cũng rất vui mừng được chào đón các tân sinh viên đến nhập học. Chúng tôi cũng rất tự hào được đồng hành cùng những bước đi đầu tiên trên chặng đường thực hiện ước mơ hoài bão của các tân sinh viên. Sự khởi đầu tốt đẹp này sẽ là những tiền đề quan trọng trong suốt hành trình của những năm học tập và rèn luyện tại trường. Chúc cho các bạn sinh viên khóa mới – những nhà quản trị tương lai tài năng có thể nhanh chóng thích nghi được với môi trường mới cũng như học tập thật tốt trong năm học sắp tới.

Năm học 2017 – 2018 tiếp tục chào đón các bạn sinh viên khóa mới - những mầm mống của khoa QT-KTQT – những thành quả mới của trường ĐH Lạc Hồng.

 

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, nhập học, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,094,582       28/447