Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội đồng góp ý chuẩn đầu ra ngành Quản trị kinh doanh

Chiều ngày 24/05/2017 tại Văn phòng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã diễn ra buổi họp Hội đồng khoa học góp ý chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo Ngành Quản trị kinh doanh với sự tham gia của Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai, Đại diện doanh nghiệp Incomsoft, Đại diện cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, lãnh đạo Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế và các thầy cô trưởng bộ môn trong chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Thành phần tham dự gồm có:

1. TS. Nguyễn Văn Tân, Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

2. TS. Nguyễn Thị Lan Thanh, Phó Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

3. TS. Phan Thành Tâm, Trưởng bộ môn Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

4. TS. Nguyễn Văn Dũng, Trưởng bộ môn Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

5. Ths. Lưu Ngọc Liêm, Trưởng bộ môn Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

6. Ths. Phan Văn Hải, Trưởng bộ môn Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

7. Ths. Vũ Minh Nguyệt, Trưởng bộ môn Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

8. Ông Phạm Thế Linh, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai.

9. Ông Phạm Thanh Hậu, Giám đốc Công ty Incomsoft.

10. Ông Lê Văn Viễn, Trưởng phòng Giao dịch FPT Đồng Nai (cựu sinh viên)

11. ThS. Nguyễn Quang Liêm, giáo vụ Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

12. Cô Phạm Tuyết Minh, thư ký Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

Chương trình đào tạo Ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Lạc Hồng được xây dựng trên quan điểm giảm bớt lý thuyết và tiếp cận thực tế được xem là mục tiêu đào tạo có sự liên kết gắn bó mật thiết giữa doanh nghiệp và nhà trường, đáp ứng được nhu cầu công việc thực tiễn tại các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng như cố gắng từng bước hội nhập thực tế với khu vực và thế giới.

Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai, Ông Phạm Thế Linh đã có những đóng góp thực tế về các kỹ năng thực tế của sinh viên, cũng như những tiêu chuẩn cần xác định cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường, đồng thời đề xuất một số cách thức đào tạo tân tiến của một số quốc gia trong khu vực và thế giới mà Nhà trường có thể học hỏi.

Đại diện doanh nghiệp, ông Phạm Thanh Hậu và Đại diện cựu sinh viên Ông Lê Văn Viễn đánh giá cao với những thay đổi tiếp cận thực tế trong nội dung chương trình đào tạo như học phần khởi sự kinh doanh hay học phần thực hành kinh doanh ngoài những học phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh.

TS. Nguyễn Văn Tân, Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, đã đánh giá cao sự đóng góp của các bên liên quan. Trong đó, đặc biệt cảm ơn đến Ông Phạm Thế Linh – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai.

Bên cạnh việc góp ý hoàn thiện chương trình đào tạo, tiếp tục thực hiện các cam kết của biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai, các bên thống nhất thực hiện các chương trình tiếp theo dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh bao gồm:

·       Tăng cường hoạt động kiến tập ngay từ những năm đầu nhằm giúp sinh viên làm quen môi trường doanh nghiệp trong thực tế.

·       Xây dựng các buổi Hội thảo, Tọa đàm thực tiễn về hoạt động khởi nghiệp, hoạt động kinh doanh thực tế giúp sinh viên có thể tự làm chủ trong hoạt động kinh doanh của mình.

·       Cuối cùng là Hội Doanh nhân trẻ cam kết sẵn sàng hỗ trợ cho các dự án Khởi nghiệp thực tế của sinh viên.

Nhà trường tin tưởng với sự hợp tác từ Nhà trường – Doanh nghiệp – Hiệp hội ngành nghề, sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp sẽ có đầy đủ kỹ năng nghề nghiệp thực tế vững vàng, có khả năng tự khởi nghiệp, vận hành và phối hợp hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu lao động thực tế của doanh nghiệp hiện nay.

 

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, kinh doanh, kinh tế, khởi nghiệp, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,670,174       56/644