Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT làm việc với Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai về việc tổ chức Phiên tòa giả định

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới việc tổ chức “Phiên tỏa giả định” đạt được những mục đích tốt nhất, vào lúc 14h00 ngày 28/12/2016 đại diện tổ bộ môn luật – Cô ThS. Võ Thị Thúy Loan và cô Vũ Thị Thanh Huyền của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi làm việc với đại diện Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai – LS. Ngô Văn Định tại văn phòng Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai (226 Phạm Văn Thuận - Phường Thống Nhất - Biên Hòa - Đồng Nai).

Buổi làm việc tập trung vào việc hoàn thiện các vấn đề liên quan đến kịch bản đã được Khoa xây dựng theo chủ đề cụ thể nhằm giúp sinh viên hiểu, nắm bắt tốt các vai sẽ đảm nhận trong phiên tòa giả định. LS Ngô Văn Định đã góp ý một cách thẳng thắn, nhiệt tình không chỉ các vấn đề liên quan đến kịch bản mà còn các vấn đề liên quan đến việc tổ chức phiên tòa giả định đạt được kết quả tốt nhất: việc chọn chủ đề, xây dựng tình tiết, giả định…

Hình ảnh tại buổi làm việc

Buổi làm việc này không chỉ với mục đích hoàn thiện kịch bản mà còn cho sinh viên thấy được giữa lý thuyết và thực tiễn cần phải có sự gắn kết chặt chẽ với nhau cũng như tầm quan trọng và sự thiết thực của chương trình “Phiên tòa giả định” do Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tổ chức.

Khoa Quản Trị KTQT

luật kinh tế, sinh viên, Hội luật gia, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,926       7/250