Tin tức & Sự kiện

Cựu sinh viên khối ngành quản trị đạt giải ba chung kết cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2016

Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo là cuộc thi được tố chức thường niên của Trường Đại học Việt Đức và Khởi nghiệp & Đổi mới Sáng tạo 2016 là cuộc thi dành cho các doanh nghiệp Nhỏ và Vừa, do Dự án Praxispartnership của Đại học Leipzig, phối hợp với Đại học Việt Đức, Hội hữu nghị Việt Đức, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Tp. HCM (VCCI-HCM) và các tổ chức cơ quan truyền thông khác.

Đối tượng dự thi là các doanh nghiệp Nhỏ và Vừa đã thành lập và hoạt động ít nhất 6 tháng tại khu vực phía Nam. Các doanh nghiệp đăng ký tham dự sẽ được huấn luyện (hoàn toàn miễn phí) để xây dựng hoặc hoàn thiện dự án kinh doanh và các công cụ đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Sau khi tham gia các khóa huấn luyện, các doanh nghiệp sẽ hoàn thiện dự án kinh doanh của mình và nộp cho Ban tổ chức tại Vòng Sơ khảo. Các dự án kinh doanh hoặc ý tưởng mới sáng tạo sẽ được ban cố vấn của cuộc thi khởi nghiệp chấm điểm và chọn ra 5 đội vào chung kết. Các dự án/ ý tưởng này sẽ tiếp tục được theo dõi và hỗ trợ trong suốt quá trình phát triển của dự án.

Sau 2 vòng thi, từ 18 đề án dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra 5 bài thi xuất sắc nhất vào tranh tài tại vòng chung kết. Đặc biệt, 1 trong 5 bài thi được chọn đó là bài dự thi mang tên "Levana.vn - Platform học trực tuyến" của cựu sinh viên khối ngành quản trị Lê Văn Nam

Anh Lê Văn Nam nhận giải ba từ Ban tổ chức

Anh Lê Văn Nam nhận giải thưởng bình chọn từ Ban tổ chức

Tại vòng chung kết Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vào chiều ngày 23/11/2016, Lê Văn Nam với dự án Khởi nghiệp sáng tạo levana.vn đã đạt giải Ba và giải Bình chọn nhiều nhất qua mạng tại Best Innovators Award 2016. Đây là thành tích đáng tự hào của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, đồng thời cũng là một kỳ tích trong chuỗi kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng. 

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,675,278       2/631