Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Lễ tổng kết năm học 2015-2016 và phát bằng tốt nghiệp khóa XV-XVI

Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám Hiệu nhà trường, sáng ngày 12 tháng 11 năm 2016, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế - Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016 và phát bằng tốt nghiệp khóa XV-XVI. Đây là dịp để thầy và trò trong toàn Khoa nhìn lại một chặng đường đã qua với nhiều thành tựu đáng tự hào, đồng thời đề ra những bước phát triển mới và khen thưởng các thành quả học tập, NCKH của Giảng viên, Sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế (QT-KTQT).

Cùng đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng Ủy Trường Đại học Lạc Hồng, đại diện Ban giám hiệu nhà trường có TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực trường ĐH Lạc Hồng, TS. Diệp Cẩm Thu, TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng cùng với sự tham dự của quý Thầy Cô là Trưởng, Phó các Khoa, phòng ban, trung tâm của Nhà trường, đại diện các đơn vị liên kết, các Doanh nghiệp, cựu sinh viên cùng toàn thể quý Thầy Cô, quý phụ huynh và sinh viên tiêu biểu của Khoa QT- KTQT.

Buổi lễ diễn ra rất long trọng nhưng cũng không kém phần vui tươi, phấn khởi. Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng do các bạn sinh viên Khoa QT- KTQT biểu diễn, buổi lễ được bắt đầu với bài phát biểu của TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT Khoa QT-KTQT - Báo cáo tổng kết những thành tích của năm học vừa qua và phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2016-2017.

Trong năm học vừa qua, về chương trình đào tạo, Khoa đã tiến hành cải cách chương trình đào tạo theo hướng tăng cường các môn học chuyên ngành có tài liệu tiếng Anh cho sinh viên nâng cao trình độ ngoại ngữ. Bổ sung nội dung liên quan đến kiến thức khởi nghiệp vào chương trình đào tạo. Để cải cách chương trình đào tạo, khoa đã tổ chức hội thảo và tham vấn với các đơn vị, tổ chức lớn tại Đồng Nai. Như Hội xuất nhập khẩu tỉnh Đồng Nai, Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai, Hội doanh nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai, Tổng Công ty Tín Nghĩa…Về nghiên cứu khoa học và thực hiện sáng kiến kinh nghiệm, khoa có 35 đề tài của gần 52 sinh viên tham gia nghiên cứu. Kết quả ở cấp trường,  Khoa đạt 1 nhất, 2 nhì, 2 ba. Trong năm học, Khoa cũng có 2 đề tài của 2 nhóm sinh viên được nhà trường chọn để tham gia giải thưởng ở cấp Bộ, giải “Nghiên cứu khoa học” của sinh viên năm 2016, hiện nay, đang trong giai đoạn chấm giải. Đặc biệt, sinh viên của khoa cũng đã có 10 bài báo khoa học công bố trên các tạp chí chuyên ngành. Đây là thành tích khá nổi bật của SV tại Khoa. Điểm nổi bật trong năm học 2015- 2016 của Khoa là chương trình Khởi nghiệp thông qua 3 nội dung: đào tạo thành công 10 lớp khởi nghiệp, tổ chức thành công cuộc thi Khởi nghiệp trong sinh viên toàn trường và tạo hệ sinh thái khởi nghiệp.

Mặc dù còn nhiều gian lao thử thách trong thời gian tới, song để có được kết quả ngày hôm nay cũng đã là một thành công to lớn. Thay mặt toàn thể sinh viên tốt nghiệp, tân Cử nhân Nguyễn Thanh Tuấn đã phát biểu, cảm ơn công lao to lớn của quý Thầy giáo, Cô giáo đã dày công dạy dỗ những sinh viên nên người, và xin hứa sẽ là những công dân trí thức có nhiều đóng góp cho gia đình và xã hội. Đồng thời đại diện cho toàn thể tân Cử nhân làm nghi thức tốt nghiệp.

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan, ấm áp, xúc động và lưu luyến với gần 200 tân cử nhân, hứa hẹn gặt hái được những thành công đáng kể của các nhà quản trị doanh nghiệp tương lai. Buổi lễ kết thúc nhưng lại chính thức khởi đầu cho một năm học mới, trong tâm thế sẵn sàng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và các năm tiếp theo.

File hình tốt nghiệp, sinh viên vui lòng tải về theo link bên dưới:

https://drive.google.com/…/fo…/0BxlnMpwmmhycMW8xLUV4X2tURG8…

Khoa Quản Trị KTQT

tổng kết, khai giảng, tốt nghiệp, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,164,162       3/341