CLB Khởi nghiệp

Câu lạc bộ Khởi nghiệp: Khai giảng khóa đào tạo khởi nghiệp

Hòa trong không khí chào mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng, song song với các hoạt động thiết thực bổ ích mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho sinh viên, cũng như tiếp tục đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp dành cho sinh viên Lạc Hồng, Câu lạc bộ Khởi nghiệp phối hợp với Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam đã tiến hành buổi khai giảng Khóa đào tạo khởi nghiệp dành cho hơn 60 sinh viên đến từ các khoa của toàn trường vào chiều ngày 02 tháng 6 năm 2017 tại phòng B305, cơ sở 1, Đại học Lạc Hồng.

Tham dự tại buổi khai giảng lớp học, có sự tham gia:

·        Về phía Nhà trường:

-         Thầy TS. Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng nhà trường

-         Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế - Uỷ viên Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam.

·        Về phía Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam:

-         Ông Đặng Ngọc Toàn – Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn & Hỗ trợ khởi nghiệp Phía Nam

·        Về phía giảng viên:

-         Ông Mai Hữu Toàn - Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn & Hỗ trợ khởi nghiệp Phía Nam

-         Ông Trần Tuấn Anh – Thành viên Hội đồng tư vấn & Hỗ trợ khởi nghiệp Phía Nam

-         Ông Đào Lê Hòa An - Thành viên Hội đồng tư vấn & Hỗ trợ khởi nghiệp Phía Nam

-         Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Thành viên Hội đồng tư vấn & Hỗ trợ khởi nghiệp Phía Nam

-         Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm – Trưởng bộ môn Khoa QT-KTQT; Thành viên Hội đồng tư vấn & Hỗ trợ khởi nghiệp Phía Nam

·        Về phía Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Khởi nghiệp

-         Cô ThS. Văn Thị Bích – Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp

-         Cô Phạm Tuyết Minh – Phó chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp

-         Thầy Trương Anh Minh - Phó chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp học, thầy TS. Nguyễn Văn Nam đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ phía Nam, đây là một địa chỉ uy tín và là nơi đáng tin cậy để sinh viên Lạc Hồng được thỏa sức sáng tạo và thực hiện lòng đam mê kinh doanh khởi nghiệp của mình. Tại đây, các bạn được hướng dẫn những kỹ năng cần thiết về đổi mới sáng tạo, đổi mới tư duy và phát triển sản phẩm một cách hoàn hảo dựa trên những ý tưởng ban đầu.

Đến với lớp học đào tạo khởi nghiệp, các bạn không những được đào tạo những kỹ năng mềm, các kiến thức chuyên sâu về khởi nghiệp mà các bạn còn được truyền lửa từ quý thầy cô, từ những doanh nghiệp, những người đã thành công thực sự trong lĩnh vực này. Sinh viên không chỉ được học hỏi những bài học thành công mà còn học được từ những lần thất bại của những doanh nhân đó.

Lớp học diễn ra cực kỳ vui nhộn, sôi nổi và hào hứng thông qua các trò chơi mang tính trí tuệ do các giảng viên từ phía Hội đồng chuẩn bị. Mỗi một trò chơi là một bài học kinh nghiệm quý báu mà các bạn đã tự mình đúc kết được, làm hành trang cho con đường khởi nghiệp trong tương lai của các bạn. Buổi học đầu tiên trong khóa đào tạo khởi nghiệp 3 ngày đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau đây là một số hình ảnh từ buổi học:

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, kinh tế, sinh viên, quản trị, câu lạc bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        497,275       1/642