CLB Khởi nghiệp

CLB Khởi nghiệp: Giao lưu kỹ năng "Khởi nghiệp online"

Rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên còn đang ngồi ghế nhà trường cũng đã chọn khởi nghiệp kinh doanh online là con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng hiểu rõ về cách thức thực hiện cũng như làm thế nào để kinh doanh một cách có hiệu quả. Làm sao phát triển kỹ năng xây dựng thương hiệu trực tuyến để định vị chỗ đứng của mình trên môi trường internet và cập nhật các xu hướng mới của thương mại điện tử? Nằm trong chuỗi các hoạt động của CLB Khởi nghiệp, vừa qua, vào ngày 22/4/2017, tại phòng D503, sinh viên khởi nghiệp trường Đại học Lạc Hồng đã có cơ hội tham gia chương trình giao lưu kỹ năng “Khởi nghiệp online” do CLB Khởi nghiệp - Đại học Lạc Hồng tổ chức.

Đến với chương trình giao lưu gồm có:

-        Cô ThS. Văn Thị Bích - Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp

-        Cô Phạm Tuyết Minh - Phó Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp

-        Ông Lê Văn Nam - Cựu sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng - Đạt giải ba cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Chuyên gia tư vấn và đào tạo marketing online

-        Cô NGƯT. Lê Thị Hiếu - Trưởng Ban Quản lý Khu nội trú

-        Cô Lê Thị Nam Nhạn - Phó Giám đốc Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai 

-        Sinh viên khởi nghiệp – Trường Đại Học Lạc Hồng

Đến với chương trình, các bạn sinh viên khởi nghiệp được trang bị những kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, từ đó học hỏi và ứng dụng vào thực tiễn trên con đường khởi nghiệp của mình. Đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của bạn Trần Quang Mạnh - đối tượng khuyết tật (khiếm thính), bạn cũng đang có ý định lập dự án khởi nghiệp. Câu chuyện của bạn là tấm gương sáng và nguồn động lực rất lớn cho những bạn có ước mơ nhưng chưa dám thực hiện.

Chương trình đã được diễn ra thành công cùng với những ước mơ, hoài bão khởi nghiệp để làm giàu cho bản thân, những người xung quanh và nền kinh tế Việt Nam. Chắc hẳn sau khi tham gia chương trình, các bạn đã phần nào hình dung được những công việc cần làm sắp tới cho cả một chặng đường đầy gian nan, thử thách. Hãy cùng nhau cố gắng vì các bạn luôn có sự đồng hành của CLB Khởi nghiệp - Đại học Lạc Hồng.

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, trực tuyến, sinh viên, câu lạc bộ, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        513,762       1/537