Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Sinh viên hỏi – Lãnh đạo Khoa QT-KTQT trả lời

Bạn đã thực sự hiểu hết về cơ hội và thách thức trong hành trình sinh viên chưa?

Nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như giải đáp những khó khăn, thắc mắc của sinh viên trong suốt quá trình học tập và hoạt động tại trường. Sáng ngày 5/9/2024, tại cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức buổi "Đối thoại trực tiếp giữa Lãnh đạo khoa và sinh viên” năm học 2024 – 2025 với sự tham gia của Ban Lãnh Khoa, đại diện 5 ngành của Khoa và 50 sinh viên là đại diện các lớp cùng 5 câu lạc bộ chuyên ngành của Khoa.

Hình ảnh “Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo khoa và sinh viên”

Sinh viên thẳng thắn – Lãnh đạo cởi mở    

Buổi đối thoại bắt đầu với những lời chia sẻ chân thành t Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng. Thầy đã chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu của Khoa, đồng thời khẳng định sự đồng hành của các thầy cô trong việc giải quyết những khó khăn mà sinh viên gặp phải. Từ chất lượng giảng dạy đến các vấn đề học vụ, các bạn sinh viên đã không ngần ngại nêu lên những câu hỏi trực tiếp. Thầy Tân cùng các thầy cô đại diện ngành, quản lý ngành đã tận tình giải đáp, đưa ra hướng giải quyết cũng như lời khuyên bổ ích.

Hình ảnh Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT chia sẻ tại buổi đối thoại        

TikTok: Nền tảng tương lai hay chỉ là nơi giải trí?

Một phần không thể thiếu trong buổi đối thoại chính là sự xuất hiện của Thầy Nguyễn Võ Sơn - Chuyên viên Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, với phần diễn thuyết đầy thú vị về nền tảng TikTok. Thầy Sơn không chỉ chia sẻ về cách tận dụng TikTok để tạo dựng thương hiệu cá nhân mà còn hướng dẫn sinh viên cách chỉnh sửa hình ảnh một cách chuyên nghiệp trên nền tảng này. Các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về tầm quan trọng của TikTok trong việc xây dựng hình ảnh và cách phát triển nội dung sáng tạo.

Hình ảnh Thầy Nguyễn Võ Sơn diễn thuyết về nền tảng TikTok

Kết nối – Thấu hiểu – Phát triển

Buổi đối thoại không chỉ dừng lại ở việc lắng nghe và giải đáp, mà còn là cầu nối để lãnh đạo Khoa và sinh viên hiểu rõ hơn về nhu cầu, nguyện vọng của nhau. Qua đó, khoa cam kết tiếp tục hỗ trợ sinh viên, tạo điều kiện tốt nhất để các bạn phát triển bản thân không chỉ trong học tập mà còn trong những kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai.

Đại diện sinh viên lớp 23QD111 – Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trao đổi với Lãnh đạo khoa, đại diện ngành        

Bạn đã sẵn sàng bước vào học kỳ mới chưa?

Nếu bạn chưa tham gia buổi đối thoại này, đừng lo! Hãy nắm bắt thông tin từ các anh chị sinh viên để chuẩn bị tốt cho hành trình học tập sắp tới. Còn nếu bạn đã có mặt, thì chắc chắn bạn đã bỏ túi không ít kiến thức, kinh nghiệm quý báu rồi đúng không nào? Sau buổi đối thoại, Khoa QT-KTQT hi vọng rằng các bạn sẽ vận dụng hiệu quả các giá trị từ chương trình để lên kế hoạch học tập thật tốt cũng như xây dựng hình ảnh cá nhân để có thể chinh phục các nhà tuyển dụng.      

Đại diện ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trao đổi với sinh viên
Khoa Quản Trị KTQT

đối thoại, sinh viên, quản trị, câu lạc bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        12,992,876       9/736