Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Thầy Cô Khoa QT-KTQT được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh Đồng Nai

Cách đây 25 năm, Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế (QT-KTQT) được thành lập, là một trong những Khoa được thành lập sớm nhất của Trường Đại học Lạc Hồng. Từ đó đến nay, Khoa đã từng bước trưởng thành, khẳng định vị thế đơn vị đầu tàu của nhà trường. 

Trên chặng đường đã đi qua, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa đã ghi dấu ấn đậm nét trong sự phát triển chung của trường Đại học Lạc Hồng. Gần đây nhất, xin chúc mừng Quý thầy cô Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen với các thành tích tiêu biểu, là những tấm gương sáng, phát huy được giá trị và tinh thần Giáo dục. Bao gồm các Thầy Cô:

- Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen Nhà giáo xuất sắc tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam; UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong 25 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Lạc Hồng (24/9/1997-24/9/2022). Thầy đã ghi dấu ấn đậm nét với hàng loạt những thành tích về hoạt động khởi nghiệp và nghiên cứu khoa học trong những năm qua.

- Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - P. Trưởng khoa QT-KTQT đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo khen thưởng có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Phong trào thi đua "đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập" năm học 2021-2022. Cô đã tổ chức rất nhiều chương trình ngoại khoá, hoạt động cộng đồng để trang bị kỹ năng cho sinh viên.

- Thầy TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong 25 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Lạc Hồng (24/9/1997-24/9/2022). Thầy đã đóng góp vô cùng lớn trong việc xây dựng chương trình đào tạo đạt kiểm định AUN-QA.

- Cô ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy - Giảng viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong 25 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Lạc Hồng (24/9/1997-24/9/2022). Cô đã góp phần thành công đối với việc xây dựng đề án mở ngành đào tạo mới trong thời gian vừa qua.

Có thể nói, trong những năm qua, sự cống hiến, cố gắng của từng Thầy Cô đã góp phần vào sự thành công chung của Khoa QT-KTQT. Chúc cho quý Thầy Cô tiếp tục duy trì những thành tích này giúp Trường Đại học Lạc Hồng vững vàng tiến bước, chinh phục những đỉnh cao mới trong xu thế hội nhập, toàn cầu hóa giáo dục.

Khoa Quản Trị KTQT

khen thưởng, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,674,896       15/629