Tin tức & Sự kiện

Tìm được việc làm phù hợp, làm thế nào để "ghi điểm" trong mắt nhà tuyển dụng?

Đại học là nơi nuôi dưỡng ước mơ và trau dồi kiến thức để các bạn có thể chuẩn bị những hành trang tốt nhất khi ra trường, vì thế câu chuyện việc làm khi ra trường là vấn đề luôn được cộng đồng và người trong cuộc quan tâm, đặt lên hàng đầu, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, làm việc và học tập online trở nên phổ biến. Để giải quyết những vấn đề trên, giúp cho sinh viên có thêm kinh nghiệm trong việc phỏng vấn xin việc, tạo CV cho bản thân, trang bị những kỹ năng online, dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế và Khoa Tài chính kế toán tổ chức buổi tập huấn online với chủ đề “Đào tạo kỹ năng doanh nghiệp cùng ngân hàng Vietinbank”

Bên phải, bà Đặng Ngọc Quyên - Trưởng phòng kế toán Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Đồng Nai

Sự kiện diễn ra vào lúc 19 giờ 00 phút, ngày 16/11/2021 với sự tham dự:

  • Bà Đặng Ngọc Quyên - Trưởng phòng kế toán. Cùng các cán bộ phòng kế toán Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Đồng Nai.
  • Thầy cô là giảng viên, nhân viên Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế
  • Thầy cô là giảng viên, nhân viên Khoa Tài chính kế toán

Và hơn 250 bạn là sinh viên của Khoa QT- KTQT và khoa Tài chính kế toán.

Tập huấn với 2 nội dung chính. Thứ nhất là giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm, tự tin khi phỏng vấn xin việc, cách tạo một CV… Thứ hai là giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ khác từ ngân hàng Vietinbank để các bạn sinh viên nắm bắt, hiểu rõ hơn.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế chia sẻ trước giờ G. Trong thời gian qua trường cũng đã tổ chức rất nhiều chương trình, sự kiện với mục đích mang đến những điều tốt đẹp nhất, cần thiết nhất hỗ trợ cho sinh viên. Thông qua sự kiện hôm nay hy vọng các bạn sẽ được trang bị thêm những kiến thức, nhận được những chia sẻ quý báu, làm sao tự tin khi ra trường, có một CV thật tốt, có những văn bằng, chứng chỉ cần thiết bổ sung vào trong CV của mình mang đến cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mà các bạn mong muốn được tuyển dụng, mong muốn được cống hiến, làm việc. Tôi tin rằng Vietinbank sẽ mang đến cho các bạn những giá trị đặc biệt, là sinh viên chúng ta phải học và học thường xuyên, “mỗi một bước đi là một giá trị đáng nhớ”.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT chia sẻ trước giờ G

Tìm việc làm không khó, nhưng để có một công việc phù hợp với bản thân không phải điều dễ dàng. Do vậy, nếu tìm được công việc phù hợp thì đừng đánh mất cơ hội chỉ vì sự thiếu tự tin của bản thân. Bà Đặng Ngọc Quyên - Trưởng phòng kế toán chia sẻ những kỹ năng cần thiết để sinh viên tự tin khi phỏng vấn xin như là: chuẩn bị chu đáo các câu trả lời; nghĩ đến những điều tốt đẹp; luyện tập giọng nói; chuẩn bị trang phục phù hợp; tác phong, hành động dứt khoát, mạnh mẽ; thể hiện sự dễ mến, cởi mở; tương tác với người phỏng vấn…Tiếp nối chương trình, đại diện bên ngân hàng cũng đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, kết nối các bạn sinh viên đăng ký tham gia, mở tài khoản online, các dịch vụ khác khi tình hình dịch bệnh phức tạp chúng ta không thể trực tiếp đến ngân hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng đưa ra các mối nguy hại từ các tội phạm tinh vi, lừa gạt nhắm vào các đối tượng như sinh viên, phụ nữ và những người không được trang bị các kiến thức liên quan, cảnh báo đến các bạn sinh viên, đề phòng những rũi ro đáng tiếc xảy ra…

Những kỹ năng cần thiết khi tham gia phỏng vấn

Các bạn sinh viên tích cực lắng nghe, đưa ra rất nhiều câu hỏi dành cho ngân hàng Vietinbank. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng nhận được các phần quà nho nhỏ từ phía ngân hàng thông qua việc đăng ký, mở tài khoản, khiến cho chương trình trở nên sôi nổi và hấp dẫn. Buổi tập huấn kết thúc vào lúc 20 giờ 30 phút, cùng ngày.

Đăng ký, mở tài khoản online - Vietinbank

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

tìm được, việc làm, ghi điểm, nhà tuyển dụng, trong mắt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,156,942       3/453