Tin tức & Sự kiện

Khoa QT -KTQT: CLB Ngành Quản trị kinh doanh tổ chức sinh hoạt lần I, năm học 2021-2022

 

 

 

Vào lúc, 19h30 phút, ngày 24/9/2021 Buổi sinh hoạt câu lạc bộ (CLB) Ngành quản trị kinh doanh đã diễn ra thông qua hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi sinh hoạt, vinh dự có thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Trưởng bộ môn chiến lược thương mại và điện tử, cố vấn CLB, cùng các thầy cô là giảng viên, nhân viên và toàn thể 130 các bạn là sinh viên, tân sinh viên Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế.

Buổi sinh hoạt bắt đầu với những tiết mục văn nghệ, dù được tái diễn thông qua zoom nhưng các tiết mục lại mang đến những cảm xúc xao xuyến, lôi cuốn, thoi thúc các bạn trở lại trường học tập trong trạng thái bình thường hoá của xã hội, một năm đầy biến động với tình hình dịch covid là trở ngại rất lớn đối với nhà Trường nói chung và toàn thể sinh viên nói riêng.

Được biết, định kỳ mỗi tháng câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt 1 đến 2 lần, trùng hợp ban tổ chức CLB lại chọn ngày 24/9, kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Trường đai học Lạc Hồng làm buổi sinh hoạt. Hoà cùng không khí, buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với các trò chơi mini game, cùng nhiều giải thưởng, đã lôi cuốn rất nhiều bạn sinh viên tham gia, với mong muốn được giao lưu và sẽ là người chiến thắng.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế vui mừng chia sẻ, trong tình hình dịch bệnh khó khăn nhưng chúng ta phải cố gắng duy trì, hoạt động theo định hướng, chương trình đào tạo của trường, áp dụng hình thức online để giảng dạy, sinh hoạt, trao dồi và duy trì các hoạt động của Khoa. Sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi thì các chương trình, hoạt động từ các CLB với chức năng bổ trợ thêm kiến thức, vui chơi, giải trí tập thể, … sẽ giúp các bạn phát triển hơn, có môi trường học tập năng động, nhiệt huyết. Bên cạnh đó, việc duy trì sinh hoạt câu lạc bộ và các chương trình liên quan phải diễn ra thường xuyên, đúng thời điểm, đối tượng, phát huy các thế mạnh hiện có và kịp thời nắm bắt, điều chỉnh các hạn chế, thường xuyên đề ra các kế hoạch tổ chức để câu lạc bộ ngày một phát triển hơn.

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Cố vấn CLB chia sẻ. Với mong muốn mang đến giá trị về kiến thức, lẫn tinh thần cho các bạn sinh viên, CLB luôn đề ra các kế hoạch, chương trình với những nội dung hấp dẫn từ học tập đến vui chơi, giải trí, tạo điều kiện tốt nhất có thể và khuyến khích các bạn tham gia câu lạc bộ ngay từ năm đầu tiên khi học tập tại trường, mục tiêu của CLB là tạo một sân chơi đa dạng với nhiều màu sắc các bạn thoải mái điểm tô, trang trí tạo cho bản thân một bức tranh thật riêng biệt, thật đẹp, thay vào đó là những bài học, kinh nghiệm mà bản thân các bạn tự đúc kết được khi tham gia CLB.

CLB gồm có 5 ban, với các chức năng và nhiệm vụ khác nhau, bổ trợ nhau vì mục tiêu chung. Trong đó có ban học thuật, ban nhân sự, ban sự kiện, ban truyền thông và ban văn nghệ. Trưởng ban với vai trò tham mưu, đề suất những sáng kiến, chương trình cho CLB, kết nối với các bạn sinh viên và thực hiện việc kiện toàn ban, chiêu mộ các bạn sinh viên với niềm đam mê, sở trường khác nhau.

Đã có rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên đặt ra cho ban tổ chức làm thế nào để tham gia CLB, việc tham gia CLB sẽ nhận lại những giá trị, lợi ích gì? Tham gia CLB có phải mất phí hay không? V…v, các câu hỏi lần lượt được giải đáp. Thông qua buổi sinh hoạt, CLB cũng đã ghi nhận được nhiều phản hồi tốt và đơn đăng ký tham gia để trở thành thành viên CLB.

Buổi sinh hoạt kết thúc vào lúc 21h30 phút, cùng ngày và hứa hẹn sự trở lại ở các chương trình, buổi sinh hoạt tiếp theo.

 

Khoa Quản Trị KTQT

clb, sinh hoạt, quản trị, kinh doanh, lần I


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,675,475       1/659