Tin tức & Sự kiện

Cùng đưa nhau "đi trốn" với ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Được mệnh danh là "ngành công nghiệp không khói", cho nên nếu bạn chọn ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thì ngoài những kiến thức được học trên giảng đường, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những chuyến đi xuyên ngày đêm, xuyên lục địa. Đặc biệt, học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Lạc Hồng, vô số chuyến đi đang chờ đợi bạn. Còn gì thú vị bằng việc vừa được đi du lịch để mở rộng tầm mắt, vừa được tham gia những trò chơi mà tôi đảm bảo với bạn sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên. Còn gì nữa nhỉ, bạn còn được trải nghiệm thực tiễn khi là người chủ động trong vai trò hướng dẫn viên để nắm được những khía cạnh kiến thức và trực quan hơn trong ngành học của mình song song với việc luôn quan tâm đến môi trường, cộng đồng và xã hội,… Và biết đâu, qua những chuyến đi các bạn sẽ tìm được "crush" của mình. Vừa được học kiến thức, vừa được đi du lịch, còn tìm thấy một nửa còn lại của mình. Chưa gì đã thấy "lợi đủ đường rồi".

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh và video clip để tận mắt chứng kiến các bạn sinh viên khoá trước đã trải qua những thời khắc tuyệt vời của tuổi trẻ như thế nào nhé!

Sinh viên hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế tại khu du lịch Suối Mơ
Sinh viên tham quan Dinh Bảo Đại trong chuyến kiến tập tại Đà Lạt

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Đại học Lạc Hồng sẽ là hành trang để các bạn sinh viên có thể tích luỹ kiến thức thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn làm việc và học tập sau nàyBộ phận tuyển sinh luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0915.407.798 (Thầy Hải).

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,675,449       1/651