Tin tức & Sự kiện

Tập huấn “Những xu hướng mới trong kinh doanh trực tuyến”

Rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên còn đang ngồi ghế nhà trường cũng đã chọn khởi nghiệp kinh doanh online là con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng hiểu rõ về cách thức thực hiện cũng như làm thế nào để kinh doanh một cách có hiệu quả. Làm sao phát triển kỹ năng xây dựng thương hiệu trực tuyến để định vị chỗ đứng của mình trên môi trường internet và cập nhật các xu hướng mới của thương mại điện tử? Vừa qua, sinh viên khởi nghiệp trường Đại học Lạc Hồng đã có cơ hội tham gia buổi tập huấn “Những xu hướng mới trong kinh doanh trực tuyến” do Sở công thương Đồng Nai phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức vào ngày 07 tháng 3 năm 2017 tại Khách sạn Đồng Nai.

Thành phần tham dự gồm có:

-        Ông Dương Minh Dũng -  Giám đốc Sở Công Thương Đồng Nai

-        Ông Nguyễn Thanh Hưng – Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam

-        Hiệp hội các doanh nghiệp Đồng Nai

-        Ban chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp – Trường Đại học Lạc Hồng

-        Tiến sỹ Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT – ĐH Lạc Hồng

-        Sinh viên khởi nghiệp – Trường Đại Học Lạc Hồng

Tham gia buổi tập huấn, các bạn sinh viên khởi nghiệp có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cũng như những người đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Từ đó học hỏi và ứng dụng vào thực tiễn trên con đường khởi nghiệp của mình. Thông qua các bài báo cáo chia sẻ kinh nghiệm từ phía các lãnh đạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, sinh viên cũng đã nắm rõ hơn về thực trạng phát triển thương mại điện tử cả nước và tại các địa phương hiện nay. Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) chia sẻ: “Xây dựng website là một trong những bước đầu tiên để doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử và tên miền mà doanh nghiệp chọn để xây dựng website không đơn thuần chỉ là địa chỉ trên mạng Internet mà nó gắn bó chặt chẽ với hoạt động kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp, làm nên danh tiếng và độ tín nhiệm cho thương hiệu đó.”

Hầu hết các diễn giả đều nhắm đến mục tiêu đưa ra các chiến lược xây dựng, thúc đẩy phát triển thương hiệu trong môi trường trực tuyến, cụ thể là tên miền và xây dựng các website có hiệu quả nhằm tăng doanh số cho công ty, đồng thời nêu ra các khó khăn hiện nay trong các dịch vụ hoàn tất đơn hàng và đề xuất các giải pháp cụ thể làm tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Buổi tư vấn thực sự có ý nghĩa cho những ai đã và đang muốn khởi nghiệp trên con đường kinh doanh online này. 

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, sinh viên, kinh doanh, trực tuyến, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,158,281       13/527