Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Buổi họp về việc góp ý chuẩn đầu ra

     Xuất phát từ nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa của Đồng Nai nói riêng và khu vực kinh tế trọng điểm phía nam nói chung, sứ mạng của Trường Đại học Lạc Hồng là đào tạo dựa trên triết lý:

“Đào tạo nhân lực chất lượng cao, có ý thức chính trị phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ hội nhập và hợp tác quốc tế.

Bồi dưỡng nhân tài, có khả năng học lên sau đại học có năng lực nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng cao.

Sinh viên tốt nghiệp làm việc hiệu quả, từng bước tự đào tạo thành nhà quản lý đáp ứng nhu cầu của các tổ chức trong xã hội”.

     Chính vì lẽ đó, Nhà trường và các Khoa trong toàn trường luôn tập trung chú trọng xây dựng chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, đưa trường học gần với các khu chế xuất, khu công nghiệp để đáp ứng nhu cầu xã hội.

     Sáng ngày 09/9/2013, tại VP. Khoa QT-KTQT (D205) đã diễn ra cuộc họp về chuẩn đầu ra, tại đây các giảng viên cùng nhau đưa ra ý kiến và đóng góp để "Cam kết chất lượng chuẩn đầu ra" thống nhất và hoàn thiện hơn, gắn liền với mục tiêu đào tạo của Nhà trường. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT cùng các Thầy Cô giảng viên Khoa.

     Dựa trên Niên giám năm 2013 của trường Đại học Lạc Hồng, các giảng viên đã thống nhất lại tên các ngành học của Khoa, bao gồm các ngành:

  • Quản trị kinh doanh
  • Kinh tế (Ngoại thương)
  • Quản trị nhà hàng - khách sạn
  • Luật kinh tế

     Đồng thời, các Thầy Cô còn đóng góp ý kiến và hoàn thiện chuẩn đầu ra về Tin học, Ngoại ngữ, các nội dung về kiến thức chuyên ngành, yêu cầu về kỹ năng (bao gồm kỹ năng cứng và kỹ năng mềm), yêu cầu về thái độ, vị trí đối với từng ngành học sau khi tốt nghiệp ra trường.

    Từ việc hoàn thiện chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra, đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường cùng nhau hướng đến mục tiêu "Đào tạo đội ngũ kỹ sư, cử nhân và sau đại học; bồi dưỡng nguồn nhân lực lao động kinh tế - kỹ thuật có trình độ cho các công ty, xí nghiệp, … thuộc các khu công nghiệp, đáp ứng nhu cầu xã hội" tạo nguồn nhân lực kịp thời đáp ứng đà phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh nhà.

Khoa Quản Trị KTQT

đầu ra, quản trị, nội bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,512,339       1/627